Đakrông: Tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai nhiệm vụ 2016.

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/01/2016 03:20 - Người đăng bài viết: admin
Sáng nay, 15/01/2016 Hội Chữ thập đỏ huyện Đakrông tổng kết công tác Hội, phong trào Chữ thập đỏ năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Tham dự Hội nghị có Thường trực tỉnh Hội, đại diện lãnh đạo đảng ủy, UBND, UBMTTQVN huyện và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể tại địa phương.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch tỉnh Hội trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2015

Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch tỉnh Hội trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2015

Năm 2015, hoạt động nhân đạo của huyện nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự hưởng ứng tích cực của các cấp, các ngành, các tổ chức hảo tâm trong, ngoài địa phương và tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đơn vị đã tiếp nhận và cứu trợ cho 2.114 lượt đối tượng với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng với việc chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng, các đoàn từ thiện trong và ngoài huyện tổ chức khám bệnh, chăm lo sức khỏe cho 13.363 lượt người với tổng giá trị 183 triệu đồng. Công tác hiến máu tình nguyện thu được 606 đơn vị máu, đạt 168% kế hoạch Ban chỉ đạo cấp trên giao, ... Với những kết quả trên, Hội Chữ thập đỏ huyện đã được tỉnh Hội công nhận danh hiệu đơn vị xuất sắc và được Trung ương Hội tặng bằng khen.

Phát huy những thành tích trong năm 2015, Ban chấp hành huyện Hội quyết tâm xây dựng và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016 với những mục tiêu giải pháp cụ thể mang lại hiệu quả bền vững hơn, góp phần trong việc xóa đói giảm nghèo, thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.
Ly Na
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 149
  • Hôm nay: 22664
  • Tháng hiện tại: 685225
  • Tổng lượt truy cập: 33963046

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?