Gio Linh: Tổng kết công tác Hội năm 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/01/2018 04:20 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/01/2018, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Gio Linh tổ chức hội nghị tổng kết Công tác Hội và Phong trào CTĐ năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị, có ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, bà Lê Thị Dâu - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể cấp huyện, các vị uỷ viên Ban chấp hành huyện Hội, Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc.
Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch tỉnh Hội trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch tỉnh Hội trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội

Năm 2017, bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, Nghị quyết đại hội cấp trên và BCH huyện Hội, các cấp Hội trong toàn huyện đã nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào lớn của Hội như: “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Hiến máu tình nguyện”, Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ... bên cạnh đó, nhiều phương thức, cách làm sáng tạo trong hoạt động nhân đạo để lại những dấu ấn khá nổi bật như:  chương trình hoạt động “Ngày chủ nhật tình nguyện”, “Ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng”, “Trung thu cho em”, “Cắt tóc miễn phí”, “ Cũ mà sạch - Cũ mà yêu thương”, ... đã mang lại lợi ích thiết thực đối với những đối tượng dễ bị tổn thương trong cộng đồng. Tổng giá trị hoạt động Hội trong năm đạt gần 1,4 tỷ đồng, trợ giúp cho gần 8 nghìn lượt người hưởng lợi.

Phát huy những thành tích đạt được, hội nghị đã tập trung thảo luận, thống nhất các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó chủ tịch tỉnh Hội đánh giá cao những thành tích đạt được của các cấp Hội CTĐ toàn huyện trong năm 2017, đồng thời lưu ý các cấp Hội cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, đó là tiếp tục đẩy mạnh vận động nguồn lực thực hiện Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Mậu Tuất năm 2018; triển khai và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; chú trọng công tác cũng cố, phát triển tổ chức Hội trong các đơn vị trường học và cơ sở y tế, rà soát thống kê số liệu hội viên, tình nguyện viên một cách thực chất, đảm bảo các hoạt động liên quan của Hội.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, UBND huyện cho 4 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017.
                             
Hội CTĐ Gio Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 161
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 23726
  • Tháng hiện tại: 643202
  • Tổng lượt truy cập: 33921023

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?