Gio Linh: Trực báo quý IV năm 2018

Đăng lúc: Chủ nhật - 14/10/2018 23:29 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 10/10/2018, Thường trực Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Gio Linh tổ chức hội nghị trực báo chuyên trách cơ sở nhằm đánh giá kết quả công tác hội và phong trào CTĐ trong 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018. Tham dự hội nghị có Thường trực, văn phòng huyện hội, Chủ tịch Hội CTĐ 21 xã, thị trấn trong toàn huyện.
tại buổi trực báo

tại buổi trực báo

Trong 9 tháng đầu năm 2018, các cấp Hội đã tập trung đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, đạt được những kết quả thiết thực: Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" đã vận động trợ giúp cho 1.231 đối tượng với tổng giá trị 546.610.000 đồng; tập trung tuyên truyền mục đích, ý nghĩa Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" đến nay vận động được 28 địa chỉ; công tác phòng ngừa ứng phó thảm họa được chú trọng, đã trợ giúp 3.124 lượt đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 2,2 tỷ đồng. Nhiều chương trình ý nghĩa như "Vòng tay yêu thương", "Trung thu cho em" được thực hiện. Các mô hình được duy trì như “Hũ gạo tình thương” của chi hội Diêm Hà Hạ xã Gio Hải, Kinh Thị, Kinh Môn xã Trung Sơn, Phước Thị xã Gio Mỹ, Hội CTĐ thị trấn Gio Linh, xã Gio Hòa; “Thùng tiền nhân đạo” của chi Hội CTĐ Chợ Cầu. Nhóm tự lực người khuyết tật xã Gio Hòa, Gio Mỹ; “Ngân hàng bò” xã Trung Sơn. Huyện hội đã tổ chức ra mắt đội tình nguyện viên CTĐ với 22 thành viên, tiếp tục thực hiện các mô hình như “Bữa cơm tình thương”, “Tủ áo quần từ thiện”, “Tủ đồ dùng sơ cấp cứu” ...
 
Triển khai nhiệm trọng tâm quý IV, các cấp hội sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hoạt động “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt 3 năm 2018, hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam, chú trọng thực hiện các hoạt động trọng tâm còn lại cuối năm 2018. 

Hữu Luật - Hội CTĐ Gio Linh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 147
  • Hôm nay: 26529
  • Tháng hiện tại: 646005
  • Tổng lượt truy cập: 33923826

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?