Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Tú tổng kết công tác Hội và Phong trào năm 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 31/12/2015 05:47 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 31/12/2015, Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và Phong trào năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.
Tham dự Hội nghị có đại diện Thường trực tỉnh, huyện Hội; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể cấp xã; chi hội trưởng các chi hội thôn, trường học trên địa bàn; các tổ chức cá nhân hảo tâm cùng đồng hành với phong trào Chữ thập đỏ của địa phương.
 


Tại hội nghị

Năm 2015, được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể. Cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội cơ sở xã Vĩnh Tú đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm, góp phần vào thành tích chung của toàn huyện với tổng giá trị hoạt động đạt trên 51 triệu đồng, hỗ trợ cho 117 lượt người. Đặc biệt, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” được triển khai toàn diện với sự tham gia của toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã. Trong năm, đã có thêm 3 địa chỉ mới được nhận trợ giúp, nâng tổng số địa chỉ được nhận đỡ đầu lên 18 địa chỉ; phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng nhận được sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và người dân, trong năm đã tiếp nhận 36 đơn vị máu, vượt 7% so với kế hoạch được giao...

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2016, các cấp Hội trong toàn xã tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp với mặt trận tổ quốc, các tổ chức, ban, ngành đoàn thể tại địa phương duy trì và thực hiện có hiệu quả các phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, mô hình “Hũ gạo tình thương”, phấn đấu sẽ có thêm 3-4 địa chỉ mới được nhận trợ giúp.
 


Trao ghi nhận tấm lòng vàng cho 3 tổ chức, cá nhân


 
3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội được UBND xã khen thưởng



Ký giao ước thi đua năm 2016

 
Tại hội nghị, UBND xã Vĩnh Tú đã trao ghi nhận tấm lòng vàng cho 3 tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu các địa chỉ nhân đạo tại địa phương; 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào CTĐ 2015 đã được ghi nhận, khen thưởng. Hội cơ sở cũng đã phát động phong trào và ký giao ước thi đua năm 2016.
 
Ly Na
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 33808
  • Tháng hiện tại: 696369
  • Tổng lượt truy cập: 33974190

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?