Công đoàn cơ sở cơ quan tỉnh Hội làm việc với UBKT Công đoàn viên chức tỉnh

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/06/2018 03:52 - Người đăng bài viết: admin
Sáng nay, 08/6/2018 tại Văn phòng tỉnh Hội, Công đoàn cơ sở cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã có buổi làm việc với UBKT Công đoàn viên chức tỉnh.
Tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc

Thực hiện kế hoạch số: 03/KH-CĐVC ngày 22/5/2018 của Công đoàn viên chức tỉnh về kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Nghị quyết Công đoàn các cấp và tài chính Công đoàn cơ sở, đoàn do đồng chí Võ Hoài Thương - PCT CĐVC tỉnh, chủ nhiệm UBKT làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra Công đoàn cơ sở cơ quan tỉnh Hội, tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hà - PCT tỉnh Hội, các đồng chí ủy viên BCH CĐCS khóa IX, nhiệm kỳ 2017 - 2018. Tại buổi làm việc, sau khi nghe đ/c Nguyễn Đức Điệp - Chủ tịch CĐCS, thay mặt BCH báo cáo tình hình CBCCVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2017 và 05 tháng đầu năm 2018; các đồng chí ủy viên CĐCS tham gia ý kiến bổ sung, đoàn đã tiến hành kiểm tra các sổ sách ghi chép, việc lưu giữ các chứng từ tài chính công đoàn và các quy chế hoạt động liên quan của BCH CĐCS.

Đồng chí Võ Thị Thương, thay mặt đoàn đã có những kết luận về buổi làm việc, theo đó đoàn ghi nhận những kết quả của BCH CĐCS trong việc phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nghị quyết của BCH CĐCS và của BCH Công đoàn cấp trên trong thời gian qua, đặc biệt sau đại hội nhiệm kỳ, BCH CĐCS đã thực hiện ngay việc xây dựng quy chế hoạt động của BCH, qua đó phân công nhiệm vụ cụ thể của từng đồng chí trong BCH; xây dựng quy chế phối hợp giữa công đoàn với chuyên môn; quy chế chi tiêu tài chính; ... duy trì chế độ sinh hoạt Công đoàn đúng quy định, tham mưu, phối hợp với chuyên môn tổ chức nhiều phong trào có ý nghĩa, động viên kịp thời về tinh thần cho CBCCVC-LĐ trong đơn vị. Đoàn cũng đã lưu ý một số điểm đối với BCH CĐCS trong thời gian tới đó là: bổ sung quy chế chi tiêu tài chính theo hướng nâng mức phụ cấp theo quy định đối với BCH CĐCS để tiếp tục nâng cao trách nhiệm đối với tổ chức công đoàn; bổ sung quy chế làm việc toàn khóa và kế hoạch hoạt động từng năm của BCH CĐCS.

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt Thường trực tỉnh Hội, đ/c Nguyễn Hà cảm ơn, ghi nhận các đ/c trong đoàn đã dành thời gian trao đổi, chia sẻ, qua đó kịp thời phát hiện những mặt hạn chế giúp BCH CĐCS kịp thời bổ sung hoàn thiện. Về phía chuyên môn sẽ có sự chỉ đạo, phối hợp và tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho CĐCS cơ quan tỉnh Hội trong việc tổ chức thực hiện các phong trào liên quan của công đoàn, để CĐCS tiếp tục khẳng định là chổ dựa vững chắc về tinh thần cho toàn thể CBCCVC-LĐ trong cơ quan Hội CTĐ tỉnh.


BCH CĐCS
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 310
  • Hôm nay: 33957
  • Tháng hiện tại: 1806635
  • Tổng lượt truy cập: 33206753

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?