Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị tham dự Hội thảo tăng cường kết nối một số nhà tài trợ với các tỉnh trọng điểm về ô nhiễm bom mìn

Đăng lúc: Thứ hai - 22/09/2014 21:24 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 19/9/2014, tại thành phố Huế, Cục bảo trợ xã hội (Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội) cùng CPI (Clear Path International) đã tổ chức hội thảo tăng cường kết nối một số nhà tài trợ với các tỉnh trọng điểm về ô nhiễm bom mìn.
Tham dự hội thảo có đại diện Cục An ninh quốc phòng của Bộ KH&ĐT, đại sứ quán Hoa kỳ, đại diện các Tổ chức phi chính phủ: CRS, VNAH, Cây Xanh Hoà Bình , RENEW,... đại diện lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội của 14 tỉnh, thành phố. Hội Chữ thập đỏ Việt nam có Bà Trần Thu Hằng - Phó trưởng Ban truyền thông và phát triển nguồn lực TW Hội. Đoàn Quảng Ttrị ngoài các NGO có hoạt động trên địa bàn, có ông Hoàng Văn Thông, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và xã hội và ông Cáp Kim Liêm, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh và là tỉnh Hội CTĐ duy nhất có mặt hội thảo.    
Hội thảo nhằm mục đích trao đổi thông tin, chia sẽ kinh nghiệm, định hướng các hoạt động và đề xuất các giải pháp nhằm huy động các nguồn lực hỗ trợ nạn nhân bom mìn trong thời gian tới. Quảng trị là một trọng 12 tỉnh ưu tiên 1 trong việc hỗ trợ nạn nhân bom mìn của CPI và Hội CTĐ tỉnh là một trong 2 tỉnh có dự án liên quan hành động bom mìn do Uỷ Ban Quốc tế Chữ Thập Đỏ hỗ trợ.
Các đại biểu rất hài lòng với những nội dung đặt ra tại hội thảo và mong muốn Ban tổ chức hội thảo tiếp tục tạo điều kiện trong việc chia sẽ thông tin, những bài học kinh nghiệm, những mô hình các đơn vị đã thực hiện và yêu cầu cần sớm có các cơ chế điều phối, hợp tác giữa các tổ chức các cấp liên quan để mang lại hiệu quả hơn trong việc hỗ trợ nạn nhân bom mìn nói riêng và người khuyết tật nói chung./. 
 
 
Tác giả bài viết: Kim Liêm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 37894
  • Tháng hiện tại: 700455
  • Tổng lượt truy cập: 33978276

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?