Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị trực báo tháng 2/2016

Đăng lúc: Thứ hai - 22/02/2016 21:00 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 22/02/2016 tại văn phòng Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Linh, tỉnh Hội đã tổ chức hội nghị trực báo chuyên trách các huyện, thị, thành Hội trong toàn tỉnh. Tham dự hội nghị có các đại biểu: đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện và Ban dân vận huyện Ủy.
Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch tỉnh Hội chủ trì hội nghị

Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch tỉnh Hội chủ trì hội nghị

Dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Đình Chiến - UV BCH TƯ Hội, Chủ tịch tỉnh Hội. Hội nghị tập trung đánh giá những kết quả công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ được triển khai trong tháng 02/2016, đặc biệt là việc thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Bính Thân 2016 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2016.

Với sự vào cuộc tích cực của các cấp Hội từ tỉnh đến cơ sở, các đơn vị đã khắc phục những khó khăn, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, huy động mọi nguồn lực trong cộng đồng nhằm chăm lo cho những đối tượng chính sách, gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc. Sau hơn một tháng triển khai, các cấp Hội trong toàn tỉnh đã vận động và hỗ trợ 14.533 suất quà với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng (bao gồm cả tiền mặt và hàng hóa), đạt 121% kế hoạch. Nhằm đáp ứng kịp thời cho nhu cầu điều trị và dự phòng cấp cứu trong những ngày tết do số ca tai nạn giao thông có thể tăng cao, các đơn vị Hội (Vĩnh Linh, Hải Lăng và Công đoàn ngành Y tế) đã đẩy mạnh triển khai phong trào HMTN, trong tháng tổ chức tiếp nhận 3 đợt hiến máu thu được 876 đơn vị máu, ...

Triển khai nhiệm vụ tháng 3/2016, các cấp Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo thành công đại hội Hội Chữ thập đỏ cấp cơ sở, triển khai cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", phong trào hiến máu tình nguyện và triển khai các hoạt động dự án liên quan khác đảm bảo đúng tiến độ, mục tiêu, hiệu quả.
 
Ly Na
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 147
  • Hôm nay: 20394
  • Tháng hiện tại: 434351
  • Tổng lượt truy cập: 33712172

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?