Hướng Hóa: Tổng kết công tác năm 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/01/2019 16:33 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 03/01/2019, Hội Chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa tổ chức hội nghị tổng kết Công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ông Phạm Trọng Hỗ - Phó Chủ tịch UBND huyện.
Tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị

Tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc được khen thưởng tại hội nghị

Tại hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả 10 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tại địa phương.  Với sự chỉ đạo tích cực của huyện ủy, UBND huyện, Ban chỉ đạo từ cấp huyện đến cơ sở đã tích cực tuyên truyền, khảo sát lập hồ sơ, vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ và tham gia nhận đỡ đầu cho các đối tượng, kết quả đã có 233 tổ chức và 56 cá nhân nhận trợ giúp 669 đối tượng trong thời gian từ 3 đến 5 năm với tổng trị giá gần 5,7 tỷ đồng. Năm 2018, Phong trào Hiến máu tình nguyện đã tổ chức thành công 2 Chiến dịch "Lễ hội xuân hồng" và "Giọt máu hồng hè" với sự tham gia đăng ký hiến máu của 1.343 người, tiếp nhận 1.278 đơn vị máu, vượt 150% chỉ tiêu BCĐ tỉnh giao; về hoạt động nhân đạo xã hội vận động các cá nhân, tổ chức hảo tâm với số tiền gần 5 tỷ đồng, giúp đỡ cho 11.022 lượt người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai, ...

Ghi nhận những kết quả đạt được, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, UBND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 06 Bằng khen và 82 Giấy khen cho các tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" giai đoạn 2008-2018, Phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018. Đây là nguồn cỗ vũ, động viên kịp thời để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hăng hái thi đua, tiếp tục chung tay góp sức để đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hội CTĐ Hướng Hóa

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 263
  • Khách viếng thăm: 259
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 53030
  • Tháng hiện tại: 1825708
  • Tổng lượt truy cập: 33225826

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?