Lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/05/2018 01:09 - Người đăng bài viết: admin
Sáng nay, 05/5/2018 tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2018.
Đ/c Nguyễn Văn Hùng - UVBCHTW đảng, Bí Thư tỉnh Ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ phát biểu tại lễ phát động

Đ/c Nguyễn Văn Hùng - UVBCHTW đảng, Bí Thư tỉnh Ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ phát biểu tại lễ phát động

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - UV BCHTW đảng, Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị; đồng chí Nguyễn Đăng Quang - UV BTVTU, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đại diện các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể cấp tỉnh, lãnh đạo UBND, Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố; các đơn vị Hội trực thuộc; Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người Quảng Trị và hơn 500 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên đại diện cho trên 30.000 hội viên, tình nguyện viên trong toàn tỉnh.
 


Các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao biển ủng hộ Tháng nhân đạo

 

“Tháng Nhân đạo” năm 2018 với chủ đề "Nhân đạo - từ nhận thức tới hành động" nhằm đề cao nhận thức, ý thức và hành động thực tiễn của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đối với hoạt động nhân đạo dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương mọi lúc, ở mọi nơi. Việc tổ chức Tháng Nhân đạo hàng năm sẽ góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các lực lượng xã hội trong công tác nhân đạo; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước đối với công tác nhân đạo qua đó để thúc đẩy công cuộc xóa đói, giảm nghèo, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, đẩy mạnh công tác vận động nguồn lực tại địa phương trợ giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.
 



Đ/c Chủ tịch danh dự của Hội Chữ thập đỏ trao ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ

Tại Lễ phát động, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận sự ủng hộ của 15 đơn vị, doanh ngiệp, nhà hảo tâm với nhiều hình thức như: tặng nhà Chữ thập đỏ, trao tặng xe lăn cho người khuyết, tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, nhận trợ giúp địa chỉ nhân đạo, ... với tổng số tiền trên 500 triệu đồng. Để đáp lại những tình cảm sẽ chia của các nhà đơn vị, doanh nghiệp hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ.
 



Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi



Trao xe lăn và quà cho gia đình có người khuyết tật

Tháng Nhân đạo bắt đầu từ ngày 1/5/2018 và kết thúc vào ngày 31/5/2018, cao điểm từ ngày 8/5 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) đến ngày 19/5 (Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam).
 

Ban PT


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 121
  • Hôm nay: 25812
  • Tháng hiện tại: 613594
  • Tổng lượt truy cập: 33891415

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?