Triệu Phong: Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016

Đăng lúc: Thứ hai - 16/01/2017 09:34 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 13/01/2017, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Triệu Phong tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.
Tại hội nghị

Tại hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Đình Chiến - UV BCH TW Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Ông Nguyễn Thành Vũ - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, UBMTTQVN huyện, các đồng chí UV BCH huyện Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ 23 xã, thị trấn, trường học.

Năm 2016, được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo huyện và Hội CTĐ cấp trên, công tác Hội và Phong trào CTĐ huyện Triệu Phong đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả đáng khích lệ. Thông qua các chương trình hoạt động của Hội đã giúp đỡ cho hơn 5.000 lượt đối tượng với tổng giá trị hoạt động gần 3 tỷ đồng. Trong đó công tác Cứu trợ xã hội và trợ giúp nhân đạo đạt 1,681 tỷ, công tác Phòng ngừa và ứng phó thảm họa 900 triệu đồng, công tác Chăm sóc sức khỏe cho nhân dân 40 triệu đồng. Nổi bật là các hoạt động: Phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam đã vận động được 1.125 suất quà, Cuộc vận động Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo đã nhận trợ giúp cho 32 địa chỉ, Phong trào Hiến máu tình nguyện đã tiếp nhận được 778 đơn vị máu.

Năm 2017, Hội Chữ thập đỏ Triệu Phong tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các chương trình công tác trọng tâm: Phát triển đội ngũ cán bộ Hội chữ thập đỏ đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác nhân đạo trong tình hình mới. Đẩy mạnh Cuộc vận động “Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc Da cam”; Phong trào “Hiến máu tình nguyện”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh và ông Nguyễn Thành Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những nổ lực và kết quả mà Hội đã đạt được trong năm qua đồng thời đề nghị các cấp Hội trên địa bàn huyện thực hiện tốt hoạt động tuyên truyền về hình ảnh Hội, hoạt động nhân đạo, tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh và tham gia vào hoạt động trợ giúp nhân đạo.

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân, Hội CTĐ huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tác công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ năm 2016.
 
Phạm Linh - Hội CTĐ huyện Triệu Phong
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 63
  • Khách viếng thăm: 61
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 19889
  • Tháng hiện tại: 1768161
  • Tổng lượt truy cập: 33168279

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?