Trực báo chuyên trách các huyện, thị, thành Hội và ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Đăng lúc: Thứ năm - 19/01/2017 14:19 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày, 18/01/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trực báo chuyên trách các huyện, thị, thành Hội trong toàn tỉnh. Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch tỉnh Hội chủ trì hội nghị.
Ký kết giao ước thi đua năm 2017

Ký kết giao ước thi đua năm 2017

Tại hội nghị, các đơn vị đã báo cáo kết quả triển khai công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ ở địa phương trong trong tháng 01, kế hoạch hoạt động trọng tâm tháng 2/2017. Thời gian qua, các cấp Hội trong toàn tỉnh đang tập trung thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Đinh Dậu - 2017 (từ ngày 25/11/2016 đến 20/01/2017) nhằm vận động, quyên góp tiền, hiện vật để hỗ trợ cho những đối tượng dễ bị tổn thương có điều kiện vui tết, đón xuân. Tính đến hết ngày 17/01/2017 toàn Hội đã vận động và trao trực tiếp đến người hưởng lợi 17.800 suất quà tết, trị giá mỗi suất quà từ 300 đến 500 nghìn đồng; Tết cũng là thời điểm các cơ sở y tế thiếu hụt nguồn máu cho cấp cứu và điều trị trầm trọng, đặc biệt là các tuyến trung tâm, do lực lượng học sinh - sinh viên về quê ăn tết, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Linh, Đakrông đã tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận được 882 đơn vị máu, kịp thời bổ sung cho ngân hàng máu Bệnh viên Trung ương Huế để dự phòng cho tình huống đột xuất; ngoài ra, các hoạt động chuyên môn khác cũng đã được triển khai đảm bảo đúng tiến độ và hiệu quả.

Triển khai nhiệm vụ tháng 2, Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ trì hội nghị nhấn mạnh một số điểm trọng tâm cần thực hiện: toàn Hội tiếp tục phối hợp với các ban ngành liên quan tại địa phương vận động và tổ chức trao quà tết đến các đối tượng gia đình chính sách neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, cùng các đối tượng xã hội đặc biệt khó khăn khác, giúp họ có điều kiện đón tết đầm ấm, hạnh phúc; tham gia Lễ hội xuân hồng theo kế hoạch đã đăng ký với Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh; đối với các đơn vị chưa tổng kết công tác Hội và Phong trào Chữ thập đỏ năm 2016 triển khai nhiệm vụ năm 2017, triển khai thực hiện hoàn thành trong tháng 2, ...

Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị và tỉnh Hội trong năm 2017. Nhân dịp này, Ông Nguyễn Đình Chiến, thay mặt Thường trực tỉnh Hội  gửi lời chúc mừng đến toàn thể gia đình các cán bộ, hội viên, thanh, thiếu niên Chữ thập đỏ trong toàn tỉnh đón một cái Tết vui tươi, sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới.

Ban PT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 294
  • Hôm nay: 34955
  • Tháng hiện tại: 1807633
  • Tổng lượt truy cập: 33207751

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?