Vĩnh Linh: Tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/03/2015 23:07 - Người đăng bài viết: admin
     Ngày 20/3/2015, Hội CTĐ huyện Vĩnh Linh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ hai, giai đoạn 2015-2020, tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2014, triển khai nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2015 .
 

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện Lãnh đạo của tỉnh Hội, Lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQ huyện, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo huyện uỷ, Ban Thường vụ, BCH huyện hội, các gương điển hình tiên tiến ở cơ sở và những cán bộ được nhận kỷ niệm chương"Vì sự nghiệp Nhân đạo" và khen thưởng các cấp.
Nổi bật trong 5 năm qua, các cấp Hội CTĐ ở Vĩnh Linh đã tổ chức có hiệu quả công tác xã hội và trợ giúp nhân đạo với giá trị hơn 8,6 tỷ đồng, hỗ trợ cho 31.500 lượt người. Trong đó, Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân với tổng giá trị vật chất quyên góp gần 1,8 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà cho hơn 5.700 lượt hộ. Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, toàn huyện đã vận động được các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trợ giúp 218 địa chỉ với trị giá từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng/tháng và thời gian từ 3 đến 5 năm; Đặc biệt, Công ty CP Khoáng sản Quảng Trị nhận trợ giúp tới 14 địa chỉ, Trường THPT Vĩnh Linh nhận trợgiúp 6 địa chỉ..  
    Phong trào hiến máu nhân đạo ở huyện Vĩnh Linh ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Kết quả trong 5 năm, toàn huyện đã vận động trên 3.000 người tham gia với số máu thu được 2.700 đơn vị. Đồng thời đã thành lập một lực lượng hiến máu dự bị có 44 tình nguyện viên.
    Những hoạt động hưởng ứng các phong trào thi đua của các cấp Hội CTĐ Vĩnh Linh đã góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Với thành tích đạt được, các cấp Hội CTĐ huyện Vĩnh Linh đã được TW Hội, UBND tỉnh, tỉnh Hội và UBND huyện trao tặng nhiều hình thức khen thưởng và danh hiệu  thi đua.
    Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Hội và UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên Hội CTĐ huyện Vĩnh Linh đạt được trong 5 năm qua, xứng đáng là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác hội và Phong trào CTĐ tỉnh nhà. Đồng thời, chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong công tác vận động nhân đạo và xây dựng, phát triển tổ chức hội. Đặc biệt, gợi ý những định hướng, nhiệm vụ của công tác hội trong thời gian tới.
Với tinh thần biểu dương tôn vinh các điển hình tiến tiến trong 5 năm qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua giai đoạn 2015-2020 cùng với các nội dung ký kết giao ước thi đua trong năm 2015 Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong sự quyết tấm của các đồng chí lãnh đạo, đại diện của các ban ngành, đoàn thể và các cấp Hội.  
 

 
Đ/c Nguyễn Thị Hải - Phó CT UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể tiên tiến, giai đoạn 2010-2015.
 
    Tại hội nghị, Hội CTĐ huyện Vĩnh Linh đã tổng kết hoạt động năm 2014, đề ra phương hướng hoạt động năm 2015, phát động thi đua trong giai đoạn tới. UBND huyện Vĩnh Linh đã biểu dương,khen thưởng 10 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Hội CTĐ 5 năm qua.
 
 
 

 
Đ/c Nguyễn Đình Chiến - Phó CT Hội CTĐ tỉnh trao Kỷ niệm niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo của TƯ Hội CTĐ Việt Nam cho các cá nhân.
 
 
Hội CTĐ Vĩnh Linh nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014.
 
Trương Quang Dũng - Huyện Hội  Vĩnh Linh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Hôm nay: 31694
  • Tháng hiện tại: 622130
  • Tổng lượt truy cập: 33899951

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?