Bàn giao 11 ngôi nhà Chữ thập đỏ và trao 200 suất quà tết cho người nghèo

Trong hai ngày 27, 28/01/2018, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Chi Hội tán trợ CTĐ Tình người thành phố Hà Nội tổ chức bàn giao 11 ngôi nhà Chữ thập đỏ và trao tặng 200 suất quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.
Tham gia trao quà có ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, ông Nguyễn Hà - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; ông Hoàng Phước Quỳnh - đại diện Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người tại Quảng Trị cùng các cán bộ Hội CTĐ tỉnh và hội viên Chi Hội.
 


Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao quà tết cho người nghèo

Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao 200 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm: 400 nghìn tiền mặt và phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết giá trị 100 nghìn đồng cho 200 hộ dân nghèo tại 3 xã: Vĩnh Khê, Vĩnh Hà, thị trấn Bến Quan huyện Vĩnh Linh; đồng thời tiến hành bàn giao 11 ngôi nhà cho 11 hộ gia đình hưởng lợi tại thị xã Quảng Trị: 01, Hải Lăng: 01, Vĩnh Linh: 01, Gio Linh: 02, Cam Lộ: 02 và Triệu Phong: 03. Ngoài ra đoàn cũng đã hỗ trợ thêm một số dụng cụ gia đình và nhu yếu phẩm thiết yếu tạo thêm nềm vui cho các hộ khi dọn vào ngôi nhà mới.



Ông Nguyễn Hà - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh bàn giao nhà CTĐ cho bà Hồ Thị Cam, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong



Ông Hoàng Phước Quỳnh - đại diện Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người tại Quảng Trị trao tặng nhà CTĐ
cho đối tượng hưởng lợi
 
Thay mặt Thường trực tỉnh Hội, ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch đã gửi lời cám ơn đến những tấm lòng tương thân tương ái của các hội viên Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người đã cùng chung tay, tiếp thêm động lực cho các đối tượng dễ bị tổn thương trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.



Hội viên Chi Hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình người Quảng Trị tặng đồ dùng gia đình cho chị Võ Thị Dõ,
xã Gio Châu, huyện Gio Linh




Đoàn chụp ảnh lưu niệm bên căn nhà CTĐ trao tặng anh Nguyễn Chương, xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong

 
Ban PT