Đoàn từ thiện Trái tim Việt đến với đồng bào nghèo huyện Đakrông

Ngày 02/12/2017, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với đoàn từ thiện Trái tim Việt (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà và tặng nhà Chữ thập đỏ tại xã Ba Nang, A Vao huyện Đakrông với tổng trị giá 500 triệu đồng.


Tại buổi trao quà
 
A Vao, Ba Nang (Đakrông) là 02 xã vùng cao thuộc diện đặc biệt khó khăn của cả nước, để chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của bà con đồng bào, đoàn đã trao tặng 1.000 suất quà cho 1.000 hộ dân, trị giá 350.000đ/suất, gồm: gạo, các nhu yếu phẩm cần thiết.
 


Đoàn từ thiện Trái tim Việt trao tiền hỗ trợ xây nhà cho đối tượng hộ nghèo

Bên cạnh hoạt động tặng quà, Đoàn đã hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng 02 nhà Chữ thập đỏ cho 02 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, chưa có nhà ở.

Cùng ngày, tại trạm y tế xã Ba Nang, đội ngũ chuyên môn của đoàn gồm 21 bác sĩ, y sỹ, dược sỹ đến từ  bệnh viện Bình Dân, Việt Pháp, 115 (TP Hồ Chí Minh) và 06 bác sĩ, dược sĩ thuộc trung tâm y tế huyện Đakrông đã tiến hành khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 lượt người là đối tượng thuộc diện nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam.



Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao biểu trưng Tấm lòng vàng đến đoàn từ thiện Trái tim Việt
 
Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch tỉnh Hội đã trao tặng biểu trưng Tấm lòng vàng cho đại diện đoàn từ thiện Trái tim Việt, ghi nhận và cám ơn tình cảm của đoàn đã quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với đồng bào nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, mong muốn trong thời gian tới đoàn sẽ tiếp tục chung tay, hỗ trợ các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn tỉnh.
 
Ban PT