Hội Chữ thập đỏ Phân hiệu Đại học Huế trao quà cho người dân xã Ba Tầng

Ngày 8/6/2019, Hội Chữ thập đỏ Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa tổ chức hoạt động “Ngày thứ Bảy tình nguyện” tại xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa.
Trao quà và tiền mặt hỗ trợ cho gia đình Hồ Văn Dâm bị hỏa hoạn thiêu rụi nhà cửa
Trong thời gian 01 ngày, Chương trình đã tổ chức cắt tóc cho hơn 100 trẻ em, thăm và trao các phần quà bao gồm 1.000 bộ quần áo, cặp sách, 250 đôi giày cho trẻ em, và số tiền 2.200.000 đồng cho gia đình Hồ Văn Dâm (Ăm Lai) thôn Xa Tuông, xã Ba Tầng bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ nhà cửa.

Đồng chí Hồ Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy xã Ba Tầng cho biết: “Đảng ủy, chính quyền và người dân vùng biên giới rất trân trọng đối với các hoạt động hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ các cấp, mong muốn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa quan tâm tới vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để người dân bớt khó khăn, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo”.

Trong năm qua, Hội Chữ thập đỏ Phân hiệu Đại học Huế đã phối hợp với các huyện Hội trao nhiều suất quà cho học sinh các vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn như xã Hướng Phùng, Hướng Lập, A Túc cũng như tổ chức các hoạt động vẽ tranh tường tại các trường mầm non các xã Gio Mỹ, Gio Hòa, Gio Sơn, thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh), xã Triệu Nguyện, Ba Lòng (huyện Đakrông).
 
Văn Huế