Trao học bổng Vingroup cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi

Sáng ngày 13/10/2019, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ trao học bổng Vingroup năm học 2019 – 2020 cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với tổng trị giá 548 triệu đồng.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao số tiền hỗ trợ 3 tháng đầu (từ tháng 9 - 11/2019) cho 94 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền đã được xét duyệt trên địa bàn 9 huyện, thị, thành phố.  Mỗi suất trị giá 500 đến 700 nghìn đồng/tháng tùy vào từng hoàn cảnh gia đình, số tiền học bổng 6 tháng còn lại của năm học sẽ được ban tổ chức trao trực tiếp đến gia đình các em trong thời gian tới.





Trao tiền học bổng cho các em học sinh tại buổi lễ
 
Đối với 9 sinh viên, các em sẽ được hỗ trợ tiền theo mức bằng với học phí của từng học kì, số tiền học bổng được chuyển trực tiếp vào tài khoản của các em và không mời trao trong đợt này. Học sinh, sinh viên sẽ tiếp tục được tặng học bổng ở những năm học tiếp theo nếu giữ vững thành tích học tập tốt.

Ngoài ra Quỹ Thiện Tâm còn tặng cho mỗi em học sinh 02 quyển sách truyền cảm hứng với tựa đề: "Dù thế nào cũng phải sống bởi chúng ta chỉ sống một lần" và "Hai vạn dặm dưới đáy biển".



Ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch tỉnh Hội trao Ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo đến Quỹ Thiện Tâm
 
Để đáp lại những tình cảm sẻ chia quý báu của Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã cùng đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị trong hoạt động nhân đạo, ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch tỉnh Hội, thay mặt Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo đến Quỹ Thiện Tâm.

Ban PT