Ban chỉ đạo tỉnh phát động đợt thi đua đẩy mạnh Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Sáng 30/6/2016, Tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh đã tổ chức lễ phát động đợt thi đua đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động.


Ông Nguyễn Đình Chiến - Chủ tịch tỉnh Hội phát biểu tại lễ phát động


 
Tại lễ phát động
 
Tham dự lễ phát động có đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các Sở ngành cấp tỉnh, các thành viên Ban chỉ đạo, đại diện Ban chỉ đạo cấp huyện, Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị, thành phố cùng sự góp mặt của các tổ chức, cá nhân nhận trợ giúp địa chỉ nhân đạo và các đối tượng được nhận trợ giúp.
 
Với mục đích, ý nghĩa thiết thực của Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã thu hút các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội, tôn giáo và các nhà hảo tâm hưởng ứng, tham gia tích cực, giúp đỡ có hiệu quả cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Tính đến nay đã có 2.307 địa chỉ trong toàn tỉnh được nhận trợ giúp.
 


Đơn vị nhận đỡ đầu trao sổ trợ giúp nhân đạo cho đối tượng
 
Tại lễ phát động, đại diện các tổ chức cá nhân hảo tâm đã trực tiếp trao sổ trợ giúp nhân đạo cho 35 địa chỉ được nhận đỡ đầu với mức trợ giúp từ 150.000  đến 200.000 đồng/01 địa chỉ/tháng, đặc biệt có một số cơ quan đơn vị đỡ đầu với mức trợ giúp 500.000 đồng/01 địa chỉ/tháng trong thời hạn từ 3 đến 5 năm.
 


 Trao "Ghi nhận tấm lòng vàng"
 
Để ghi nhận và tri ân những tấm lòng của các nhà hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao “Ghi nhận tấm lòng vàng” đối với các tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu cho các địa chỉ trong dịp này.
 Ly Na