Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Diễn đàn Chi bộ lần thứ nhất năm 2019

Ngày 25/02/2019, Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Diễn đàn Chi bộ lần thứ nhất năm 2019 theo hướng dẫn số 32-HD/BTG ĐUK ngày 15/02/2019. Tham gia diễn đàn có các đồng chí cấp ủy, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, Đồng chí Nguyễn Đình Chiến - Bí Thư Chi bộ chủ trì hội nghị.
Đ/c Nguyễn Đình Chiến - Bí thư Chi bộ chủ trì diễn đàn

 

Mở đầu diễn đàn, đồng chí Nguyễn Đình Chiến - Bí thư Chi bộ đã quán triệt một số nội dung cơ bản chuyên đề thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp đến các đồng chí trong Chi bộ đã tập trung thảo luận, liên hệ tình hình đơn vị trong việc thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết các đề xuất, kiến nghị của nhân dân, tạo điều kiện cho nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính liên quan; việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, công tác cán bộ, triển khai nhiệm vụ chuyên môn; những hạn chế trong thực hiện ...; đề ra các giải pháp lãnh đạo Chi bộ trong thực hiện tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân.
 
Kết luận diễn đàn, đồng chí Nguyễn Đình Chiến đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong Chi bộ đã tham gia thảo luận sôi nỗi, thẳng thắn, gắn với những nội dung hoạt động chuyên môn của cơ quan tỉnh Hội. Diễn đàn thực sự đã tạo được môi trường sinh hoạt đảng dân chủ, không tạo tâm lý nặng nề về kiểm điểm, phê bình như các buổi sinh hoạt Chi bộ định kỳ.

Ban PT