Gio Linh: Tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu - Cùng em đến trường”

Ngày 19/9/2018, tại trường mầm non xã Vĩnh Trường, Hội Chữ thập đỏ huyện Gio Linh phối hợp với các chi đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, gồm: Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Y tế, Tòa án nhân dân tỉnh tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu - Cùng em đến trường” cho các em thiếu nhi bậc mầm non và tiểu học trên địa bàn xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh.
Phát quà trung thu cho các em nhỏ
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 200 suất quà gồm áo quần đồng phục, lồng đèn, bánh kẹo… cho các em thiếu nhi ở trường Mầm non và Tiểu học xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh với tổng kinh phí trên 25 triệu đồng. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được cắt tóc, nghe kể chuyện, tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và múa lân. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các em học sinh nghèo, giúp các em có dịp trải nghiệm một cái Tết Trung thu ấm áp và trọn vẹn, tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn, vững bước đến trường. Nguồn kinh phí tổ chức chương trình lần này được huy động từ sự ủng hộ, đóng góp của các hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ huyện Gio Linh; đoàn viên các chi đoàn và các doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn.
 

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Gio Linh đã vận động các nhà hảo tâm với số tiền trên 5 triệu đồng để trao tặng các suất quà cho các em học sinh 04 trường Mầm non trên địa bàn huyện và các em thiếu nhi xã Gio Hải vui tết Trung thu năm 2018.
                                                                             
Hội CTĐ Gio Linh