Hải Lăng: Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017

Hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, ngày 02/10/2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Lăng phối hợp Đoàn Thanh niên huyện và UBND xã Hải Chánh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 cho các em thiếu nhi tại địa bàn Càng, Mỹ Chánh.


Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 tại Càng Mỹ Chánh
 
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại khác nhau như: biểu diễn võ thuật cổ truyền, độc tấu sáo trúc, nhảy dân vũ… do các bạn đến từ các CLB võ thuật cổ truyền, CLB sáo trúc, CLB Thủ lĩnh thanh niên thuộc Nhà thiếu nhi huyện và các tiết mục hát múa do các em thiếu nhi tại vùng Càng biểu diễn.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 05 suất quà với giá trị 200.000đ/suất  cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt và gần 90 suất quà bánh kẹo trị giá gần 4,5 triệu đồng cho các em học sinh Mầm Non, Tiểu học, THCS trên địa bàn Càng Mỹ Chánh.

Đây là dịp thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.

Khánh My - Hội CTĐ Hải Lăng