Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức Hội Chữ thập đỏ tỉnh năm 2019

Sáng nay ngày 15/3/2019, Công đoàn cơ sở cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với chuyên môn tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2019.
Năm 2018, CBCCVC tỉnh Hội luôn thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chấp hành đúng quy định của quy chế dân chủ, các quy định về chế độ làm việc, nội quy cơ quan, quy chế đã ban hành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng tác phong làm việc nghiêm túc, có ý thức xây dựng đoàn kết trong cơ quan, thực hành tiết kiệm. Là cơ quan tham mưu, chỉ đạo phong trào và hoạt động của tỉnh Hội, CBCCVC cơ quan tỉnh Hội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạt được kết quả về chuyên môn với tổng giá trị thực hiện công tác nhân đạo đạt trên 30 tỷ đồng, hỗ trợ cho 169.133 lượt người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai và các gia đình chính sách khó khăn.



Đ/C Nguyễn Đức Điệp - Chủ tịch Công đoàn báo cáo dự thảo tình hình thực hiện Nghị quyết hội nghị năm 2018,
phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

Trong năm có 02 cá nhân hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ, 02 cá nhân được TW Hội tặng bằng khen, 03 cá nhân nhận giấy khen của tỉnh hội và 12/14 CBCCVC hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2018, tỉnh Hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2019 như: tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao nhận thức, năng lực trình độ mọi mặt cho CBCCVC; tổ chức các hình thức thi đua; không ngừng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc cho CBCCVC; thực hiện tốt quy chế dân cơ sở phát huy vai trò của CBCCVC, xây dựng cơ quan vững mạnh.



Văn phòng và các ban chuyên môn ký kết giao ước thi đua
 
Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quan tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Hội nghị đã trao danh hiệu thi đua, khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2018 và ký giao ước thi đua năm 2019.

Ban PT