Bế mạc khóa tập huấn kỹ năng truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ.

Chiều nay 15/11/2019 tại khách sạn Phụng Hoàng, Tp. Đông Hà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức bế mạc khóa tập huấn kỹ năng truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ trong vùng dự án năm 2019.
Ông Trần Thanh Hải - PCT tỉnh Hội phát biểu bế mạc khóa học
Khóa tập huấn diễn ra trong 02 ngày (14,15/11/2019) với sự tham dự của 25 học viên là những cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ của 03 xã vùng dự án “Phòng ngừa thương tích và giảm thiểu những tác động bất lợi về kinh tế xã hội của nạn nhân bom mìn” do Ủy ban quốc tế Chữ thập đỏ tài trợ trong năm 2019, gồm: Gio Sơn, Gio Hòa và Hải Thái. Tại khóa học, học viên đã được cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động của Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, giới thiệu về hoạt động của dự án, trang bị các kiến thức cơ bản về truyền thông và thực hành truyền thông nhóm, qua đó giúp nâng cao khả năng hoạt động nhóm, hình thành đội truyền thông viên tại cơ sở, có thể tham gia hỗ trợ các hoạt động liên quan của dự án trong thời gian tới, nhất là hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng tránh tai nạn bom mìn./.
Một số hình ảnh tại khóa tập huấn










 
Ban PT