Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo

Chiều nay 12/02/2018 (27 tết âm lịch), Đ/c Nguyễn Văn Hùng, UVBCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quẩng Trị đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình và bệnh nhân nghèo đang ở lại điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Đ/c Nguyễn Văn Hùng, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội CTĐ tỉnh trao quà tết cho người nhà bệnh nhân
Đ/c Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng đại diện các Phòng, Ban tỉnh Hội đã tháp tùng Đ/c Chủ tịch danh dự trong buổi trao quà. Trước khi thăm các bệnh nhân và gia đình, đồng chí Bí thư đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Lãnh đạo, nhân viên bệnh viện, tại đây đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của của tập thể Bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, đồng thời đồng chí cũng đề nghị cán bộ, nhân viên tiếp tục duy phát huy trách nhiệm đối với cộng đồng, bố trí lực lượng túc trực chăm lo tốt cho những bệnh nhân đang phải ở lại điều trị tại bệnh viện, sẵn sàng các điều kiện cần thiết để cấp cứu và điều trị cho các trường hợp chấn thương có thể xảy ra trong dịp tết.



Đ/c Bí thư, Chủ tịch danh dự Hội động viên đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh
 
Tiếp đó, đồng chí cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trực tiếp đến thăm, động viên và tặng quà cho 20 bệnh nhân có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn đang điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu, (mỗi suất quà là 1.000.000 đồng tiền mặt). Đồng chí đã thăm hỏi, động viên người nhà bệnh nhân yên tâm chăm sóc, phối hợp với đội ngũ y bác sĩ bệnh viện để người thân sớm bình phục trở về với gia đình trong thời gian sớm nhất có thể.
Được biết, trong dịp này, qua Chương trình Nối vòng tay nhân ái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ Bữa ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa Khu vực Triệu Hải và Trung tâm Y tế các huyện Triệu Phong, Hướng Hóa, Đakrông số tiền 70 triệu nhằm giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện./.

Ban PT