Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ Phân hiệu Đại học Huế trao quà và vé xe cho sinh viên về quê ăn tết

Trước thềm Xuân mới Mậu Tuất, để động viên các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống ở các tỉnh xa được về quê nhà đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán, Đoàn Thanh niên - Hội Chữ thập đỏ Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã dành những suất quà ý nghĩa và vé xe để tặng các em sinh viên.
Đại diện Hội Khuyến học và Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị các phần quà cho sinh viên Phân hiệu
Ngày 08/22/2018, sau thời gian phát động quyên góp, ủng hộ từ cán bộ, giảng viên trong trường và các nhà tài trợ, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tổ chức trao quà và vé xe cho sinh viên nghèo về quê đón Tết. Trước đó, sau khi nhận được thư ngõ về việc ủng hộ vé xe Tết cho sinh viên nghèo đã nhanh chóng nhận được sự chung tay vào cuộc của các đơn vị như Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Trị, Hội Khuyến học tỉnh, Đoàn Đại học Huế, còn lại là sự quan tâm ủng hộ của thầy cô trong đơn vị với tổng số tiền là 13.500.000 đồng. Số tiền này đã được trao đến 34 em sinh viên nghèo, quê ở các tỉnh Quảng Bình đến Quảng Nam. Đây là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Phân hiệu đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước.



Đ/c Lê Thị Hương Loan – Bí thư Đảng ủy trao các phần quà của nhà tài trợ tới các sinh viên 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các bạn sinh viên nghèo, tạo điều kiện để các bạn sinh viên về ăn Tết Nguyên đán cùng gia đình. Qua đó, cũng động viên các sinh viên khác vượt qua khó khăn để vươn lên học tập tốt, trở thành công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Được biết, trước đó, Đoàn Thanh niên Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị cũng đã trao tặng các phần quà và học bổng tới người dân và học sinh các xã Hướng Sơn, Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.


Văn Huế - Hội CTĐ Phân hiệu