Gio Linh: Trao kinh phí hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, sáng nay ngày 31/01/2020 đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Gio Linh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn và Ban giám hiệu các Trường học trao kinh phí hỗ trợ địa chỉ nhân đạo cho các em học sinh.
Trao hỗ trợ địa chỉ nhân đạo
04 địa chỉ nhân đạo được trao trong dịp này gồm: em Nguyễn Huy Hoàng - Trường TH Thị trấn Cửa Việt; em Trần Nhật Minh - Trường TH&THCS Gio Việt; em Hoàng Đình Quốc - Trường TH&THCS Gio Quang và em Trần Nguyễn Thành An - Trường TH Gio Châu. Với mong muốn động viên các em vươn lên trong học tập và cuộc sống Ông Trương Chí Trung - Bí Thư Huyện ủy Gio Linh, Bà Trương Thị Thu Thủy, Bà Nguyễn Phương Lan  hiện đang sống và làm việc tại BerLin, Cộng hòa liên bang Đức đã đồng hành hỗ trợ các em 300.000đ/tháng thời gian trợ giúp 3 năm. Tổng kinh phí trao đợt 1 là 14.400.000đ.
Cũng trong sáng nay, Hội CTĐ huyện Gio Linh đã trao số tiền hỗ trợ trên 21 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Viện ở Thôn 5 xã Gio Hải, đây là số tiền giúp đỡ của các nhà hảo tâm thông qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ huyện thời gian qua để lo tang lễ cho Ông Phan Văn Điền (chồng bà Viện), hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, 4 thành viên trong nhà đều đau ốm thường xuyên, lúc ông Điền mất không có đủ kinh phí để lo hậu sự.

 
        Hữu Luật - Hội CTĐ Gio Linh