Hội Chữ thập đỏ Tp. Hồ Chí Minh cứu trợ bà con vùng lũ huyện Cam Lộ

Sáng nay 29/10/2020, đoàn cán bộ, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các mạnh thường quân Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức cứu trợ 500 suất quà cho bà con các xã Cam Tuyền, Thanh An, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ
Tại buổi trao quà
Tham dự buổi trao quà có Ông Trần Trường Sơn, UV BTV Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tp. Hồ Chí Minh, đại diện Hội CTĐ một số quận, huyện, các mạnh thường quân và tình nguyện viên; Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; Ông Trần Anh Tuấn, PCT UBND huyện Cam Lộ; Bà Nguyễn Thị Loan, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Cam Lộ cùng lực lượng tình nguyện viên Chữ thập đỏ địa phương.
 

Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 800.000đ tiền mặt kèm hiện vật, đây là những tấm lòng sẻ chia của các mạnh thường quân và người dân Tp. Hồ Chí Minh với nhân dân vùng lũ Quảng Trị nói chung và huyện Cam Lộ nói riêng. Trong ngày đoàn cũng đã đến thăm, động viên, trao hỗ trợ 04 gia đình thân nhân liệt sỹ tại Quảng Trị đã hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn. Trước đó Hội CTĐ Tp. Hồ Chí Minh thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị cũng đã trao tặng 350 suất quà và hỗ trợ sửa chữa 50 ngồi nhà cho bà con huyện Hướng Hóa, tổng trị giá của cả 02 đợt là 900 triệu đồng.
 


Đoàn đến thăm, động viên gia đình liệt sỹ


 
Ban PT