Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ngày 28/12/2018, Đại hội Hội Chữ thập đỏ Trường CĐSP Quảng Trị lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã khai mạc, Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch tỉnh Hội đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.
Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023
Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự chỉ đạo chuyên môn của thường trực tỉnh Hội, Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ Trường CĐSP đã phối hợp chặt chẽ với Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên trường triển khai các hoạt động nhân đạo có hiệu quả, đóng góp vào  phong trào chung của các cấp Hội. Điển hình, Hội đã tham mưu tổ chức lồng ghép hoạt động Đoàn thanh niên, Hội sinh viên để tuyên truyền phổ biến kiến thức an toàn truyền máu, qua đó vận động toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên hưởng ứng tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, qua 07 đợt triển khai HMTN đã tiếp nhận trên 700 đơn vị máu; định kỳ hàng năm mỗi dịp tết đến xuân về Hội đã phối hợp thực hiện hoạt động hỗ trợ nhân đạo vì cộng đồng, trao quà cho đồng bào, học sinh miền núi các huyện Đakrông, Hướng Hóa, Vĩnh Linh, ...
Trên cơ sở những kết quả đạt được, Đại hội đã thảo luận và nhất trí với phương hướng nhiệm kỳ 2018 - 2023: Tập trung củng cố xây dựng tổ chức Hội, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hoạt động tại nhà trường trong tình hình mới, tăng cường phối hợp với các tổ chức, đoàn thể triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động của Hội phù hợp với điều kiện thực tiến.
 

Ông Trần Thanh Hải - PCT tỉnh Hội, phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Hội chữ thập đỏ Trường CĐSP Quảng Trị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ mới, BCH Hội cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến về mục đích ý nghĩa của hoạt động nhân đạo, quyền lợi, nghĩa vụ của hội viên, từ đó vận động cán bộ, giáo viên, sinh viên đăng ký tham gia hội viên của Hội; chủ động tham mưu với đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường về công tác nhân đạo; nghiên cứu, cụ thể hóa các nội dung, phương thức hoạt động Hội phù hợp với điều kiện trong nhà trường; phát huy hiệu quả công tác phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong triển khai các hoạt động liên quan.


BCH nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Đại hội đã hiệp thương bầu BCH nhiệm kỳ mới với 07 vị, Chị Nguyễn Thị Thùy Trang được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trường CĐSP Quảng Trị, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
Ban PT