Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành tỉnh Hội khóa VII

Sáng ngày 14 tháng 9 năm 2022, Ban chấp hành (BCH) tỉnh Hội khóa VII đã tổ chức hội nghị lần thứ 2 tại Cơ quan tỉnh Hội. Đến dự hội nghị có đồng chí Võ Trường Sơn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Sở Nội vụ và các thành viên BCH, Ban Kiểm tra khóa VII.
Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành tỉnh Hội khóa VII
       Hội nghị nghe báo cáo kết quả nhanh Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đại hội được sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tổ chức quốc tế, các hội quốc gia trong phong trào. Đại hội XI có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức tạo niềm tin và khí thế mới trong toàn Hội.

       Hội nghị đã thảo luận và thông qua nhiều văn kiện quan trọng của nhiệm kỳ, đó là: Quy chế hoạt động của Ban chấp hành, Ban Thường vụ; Quy chế hoạt động của Ban Kiểm tra; Chương trình công tác trọng tâm toàn khóa và phân công nhiệm vụ của các Ủy viên Ban chấp hành khóa VII.

      Hội nghị đã thảo luận kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2022. Trong 9 tháng, các cấp hội đã hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ Hội Chữ thập đỏ các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027; tổ chức có hiệu quả nhiều phong trào và nhiệm vụ lớn của Hội:  Phong trào "Tết Vì người nghèo và Nạn nhân chất độc da cam"; Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo"; Tháng Nhân đạo; "Hành trình Đỏ; Hiến máu tình nguyện, ... Kết quả, giá trị nhân đạo 9 tháng của toàn Hội đạt 41,8 tỷ đồng, trợ giúp cho 94 nghìn lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.
BBT