Hội thi truyền thông nước sạch vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh

Ngày 20/3/2021, Hội CTĐ tỉnh Quảng Trị và Hội CTĐ huyện Gio Linh phối hợp với Trường TH&THCS xã Trung Hải tổ chức hoạt động ngoại khóa truyền thông nước sạch vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh tại nhà trường.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch tỉnh Hội trao thưởng cho các đội thi

Tham dự sự kiện truyền thông có Ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; Ông Nguyễn Hữu Luật, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Gio Linh; Ban giám hiệu nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và quý bậc phụ huynh.


 
Trãi qua 03 phần thi: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, hùng biện (đối với khối tiểu học), kịch tuyên truyền (đối với khối THCS), 07 đội dự thi đã mang đến cho khán giả một không khí sôi nổi, hào hứng, sinh động trong việc chuyển tải các thông điệp truyền thông về nước sạch vệ sinh phòng ngừa dịch bệnh, qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng trong việc bảo vệ nguồn nước, các biện pháp xử lý nước cơ bản trong thiên tai, biện pháp phòng ngừa dịch bệnh liên quan đến nguồn nước và phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

 





 
Đây là một trong những nội dung của chuổi hoạt động Khoản viện trợ quốc tế khẩn cấp để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung tháng 10/2020 do Hiệp Hội CTĐ-TLLĐ quốc tế tài trợ.
Ban PT