Huy động hơn 4 tỷ đồng từ Chương trình “Nối vòng tay nhấn ái”

Tối qua 12/01/2018, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Lao động - Thương binh xã hội và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Nối vòng tay nhân ái” Xuân Mậu Tuất - 2018. Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Đức Châu - UVTV, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Đức Chính - UVTV, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đ/c UVTV, Phó Chủ tịch Hội Đồng nhân dân tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; đại diện các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm và đông đảo người dân.
Lãnh đạo tỉnh tri ân những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm
Thời gian qua, Ban tổ chức Chương trình “Nối vòng tay nhân ái” đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ tích cực từ nhiều tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài tỉnh góp phần chăm lo cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các hộ gia đình chính sách nghèo, hộ có nạn nhân chất độc da cam đi-ô-xin trên địa bàn tỉnh đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc đầm ấm hơn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần thực hiện thành công Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất - 2018 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.
Từ khi Chương trình được phát động, Hội Chữ thập đỏ các cấp trong toàn tỉnh cùng với Ban tổ chức Chương trình tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, vận động, gửi thư ngỏ đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Riêng Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trực tiếp làm việc với Thường trực huyện ủy, UBND 10 huyện, thị, thành phố trong tỉnh nhằm kêu gọi sự chung tay, giúp sức của cán bộ, công nhân viên chức, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn quyên góp tiền, vật chất cùng chăm lo cho người nghèo.
Đến thời điểm chương trình truyền hình trực tiếp diễn ra, tổng số tiền huy động được là trên 4 tỷ đồng, Ban tổ chức sẽ phân bổ thành những phần quà và tổ chức trao đến tận tay người hưởng lợi trong thời gian tới./. 
Ban PT