Trao tặng 70 suất quà Tết tại huyện Hải Lăng với tổng trị giá 35 triệu đồng

Ngày 24/1/2022, Hội CTĐ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội CTĐ huyện Hải Lăng tổ chức Chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần - 2022.
Ông Trần Thanh Hải, PCT tỉnh Hội trao quà cho người dân tại Chương trình

Tham dự Chương trình có đại diện Thường trực tỉnh Hội, UBMTTQVN huyện, Hội CTĐ huyện, Hội CTĐ các cơ sở và đại diện 70 hộ gia đình được nhận quà trong đợt này.

Ông Trần Thanh Hải - PCT tỉnh Hội phát biểu tại buổi trao quà: Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” là hoạt động thường niên của Hội CTĐ mỗi khi Tết đến Xuân về nhằm huy động những tấm lòng hảo tâm chung tay chăm lo cho những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Tết cổ truyền của dân tộc, đây là những phần quà đã được huy động từ nhiều nguồn khác nhau ủng hộ Phong trào, mặc dù giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng thể hiện tấm long nhân ái, sự sẻ chia với cộng đồng, mong muốn bà con đón cái Tết cùng gia đình sum vậy, kỳ vọng một năm mới với thật nhiều sức khỏe, kinh tế gia đình được cải thiện nhiều hơn, góp phần vào việc phát triển bền vững của Đất nước.
Tại Chương trình đã trao tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ tiền mặt cho 70 hộ gia đình thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Thời gian tới, Hội CTĐ tỉnh sẻ tiếp tục phân bổ và phối hợp với Hội CTĐ các địa phương để tặng các suất quà Tết vận động được tiếp theo đến với bà con trên địa bàn toàn tỉnh.

Ban PT