Địa chỉ cần được giúp đỡ

Đăng lúc: Thứ ba - 28/11/2017 22:07 - Người đăng bài viết: admin
Đó là hoàn cảnh éo le của em Trương Thị Mười, sinh năm 1996, Thôn Tân Trà, xã Ba Lòng, huyện Đakrông (Quảng Trị) đang là sinh viên năm thứ 2 - Khoa tiểu học, trường Đại học sư phạm Huế hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo, em đành phải gác lại việc học tập để gia đình đưa đi chữa trị khắp nơi với chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng.
Tháng 4/2017, khi đang chuẩn bị vào kỳ thi kết thúc năm học thì em Mười phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo, bác sỹ chẩn đoán là mắc bệnh huyết khối hoàn toàn 3 tỉnh mạch trên gan gây tràn dịch tự do ổ bụng lượng nhiều. Gia đình đã đưa em đi điều trị khắp nơi, từ bệnh viện Trung ương Huế đến bệnh viện Nhân dân Gia Định Tp. Hồ Chí Minh, kinh tế gia đình vốn đã khó khăn nay lại muôn vàn khó khăn, gia đình nằm trong diện hộ nghèo của xã. Vừa qua, em đã trải qua 2 lần phẩu thuật nhưng bệnh tình vẫn chưa thuyên giảm, trong thời gian tới bác sỹ chỉ định mổ thêm lần nữa. Mặc dù nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bà con hàng xóm, chính quyền địa phương nhưng vì chi phí cho lần phẩu thuật tới quá lớn, vượt quá khả năng của gia đình.

Nhằm chung tay giúp đỡ cho gia đình em Mười thêm một phần kinh phí để chữa trị, giúp em có cơ hội vượt qua bệnh tật, vững bước trong cuộc sống, rất mong sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm trong cộng đồng. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về theo địa chỉ: Ông Trương Công Khánh (bố em Mười), thôn Tân Trà, xã Ba Lòng, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
 
Ban PT
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 84
  • Khách viếng thăm: 83
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 42031
  • Tháng hiện tại: 704592
  • Tổng lượt truy cập: 33982413

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?