Agribank hỗ trợ “Tết vì người nghèo” Xuân Nhâm Dần 500 triệu đồng

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/01/2022 03:24 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 21/1/2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận ủng hộ chương trình an sinh xã hội, chung tay vì người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 của Agribank với tổng số tiền 500 triệu đồng. Ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự, chứng kiến buổi tiếp nhận.
Ông Hoàng Nam - PCT UBND tỉnh cùng lãnh đạo Agribank, Hội CTĐ tỉnh trao tặng 10 suất quà cho các đối tượng tại buổi tiếp nhận

Ông Hoàng Nam - PCT UBND tỉnh cùng lãnh đạo Agribank, Hội CTĐ tỉnh trao tặng 10 suất quà cho các đối tượng tại buổi tiếp nhận

 

Là ngân hàng thương mại Nhà nước, hoạt động kinh doanh đầu tư phát triển nền kinh tế, đặc biệt là thị trường “Tam nông”, ngoài mục tiêu lợi nhuận, Agribank luôn tích cực triển khai nhiều chương trình, hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân văn hướng tới cộng đồng. Hưởng ứng Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” năm nay, Agribank đã ủng hộ 500 triệu đồng, thông qua Hội CTĐ tỉnh Quảng Trị để trao tặng những phần quà kịp thời, ý nghĩa đến các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, … có thêm điều kiện vui Tết đón Xuân.
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Ông Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Agribank Quảng Trị trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong nhiều năm qua, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
Với số tiền tiếp nhận Hội CTĐ tỉnh sẽ phân bổ thành 1.000 suất quà Tết và phối hợp với các địa phương và đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng đến tận tay người hưởng lợi.
Ban PT

 


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 149
  • Hôm nay: 27262
  • Tháng hiện tại: 441219
  • Tổng lượt truy cập: 33719040

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?