Khai trương Thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống Bưu điện tỉnh Quảng Trị

Đăng lúc: Thứ ba - 18/06/2019 11:57 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 18/6/2019, tại Bưu điện tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp và tiến hành khai trương “Thùng quỹ nhân đạo” giữa Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị với Bưu điện tỉnh.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh khai trương "Thùng quỹ nhân đạo"

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh khai trương "Thùng quỹ nhân đạo"

Tham dự buổi Lễ ký kết có ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Lê Thị Hà Nhung – Giám đốc Bưu điện tỉnh cùng cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhân viên Bưu điện tỉnh.

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nội dung: Hợp tác trong xây dựng cơ sở dữ liệu; Hợp tác về truyền thông; Hợp tác trong tổ chức, triển khai các hoạt động xã hội nhân đạo; Bưu điện tỉnh cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Bưu điện tỉnh cung cấp dịch vụ tài chính bưu chính, dịch vụ phân phối truyền thông và sản phẩm, dịch vụ khác cho các cấp Hội và hội viên; Hợp tác trong vận chuyển tiền, hàng nhân đạo và các nội dung hợp tác khác.





 Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên 2 đơn vị ủng hộ "Thùng quỹ nhân đaọ"

Thùng quỹ Nhân đạo thể hiện dòng chữ “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa” - thông điệp của “Tháng nhân đạo” 2019, được niêm phong dấu đỏ của Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ, chìa khóa thùng quỹ do Hội Chữ thập đỏ địa phương quản lý. Các Bưu cục chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo an toàn cho “Thùng quỹ nhân đạo”. Định kỳ từ 3 đến 6 tháng một lần hoặc tùy từng trường hợp cụ thể, Hội Chữ thập đỏ địa phương sẽ phối hợp với Bưu cục nơi đặt “Thùng quỹ nhân đạo” cùng tiến hành mở thùng kiểm quỹ. Số tiền thu được từ thùng quỹ sẽ tổ chức hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn theo hình thức Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.



2 đơn vị chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, hai bên đã thực hiện nghi thức khai trương “Thùng quỹ nhân đạo" trên hệ thống bưu điện tỉnh và tiến hành vận động lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ủng hộ thùng quỹ.

Sau lễ ký kết, 09 thùng quỹ nhân đạo sẽ được đặt và khai trương tại trụ sở bưu điện 09 huyện, thị, thành phố trong tỉnh và 8.000 phong bì được in thông điệp “Tháng nhân đạo” giao cho các điểm giao dịch bưu điện để tuyên truyền đến đông đảo người dân.

Ban PT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 172
  • Khách viếng thăm: 171
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 17169
  • Tháng hiện tại: 1789847
  • Tổng lượt truy cập: 33189965

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?