Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho 53 hộ ngư dân tại 4 huyện: Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh, Gio Linh.

Đăng lúc: Thứ bảy - 22/11/2014 08:16 - Người đăng bài viết: admin
Trao quà cho bà con ngư dân

Trao quà cho bà con ngư dân

Ngày 19.11.2014, tại các xã Gio Việt, Hải An, Triệu Vân và thị trấn Cửa Tùng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và chính quyền địa phương tổ chức trao quà cho 53 hộ ngư dân tại các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh, Gio Linh. Đến dự và chứng kiến có Đại diện Lãnh đạo UBND, UBMT và các ban ngành của xã, Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa và huyện Cam Lộ.
Hưởng ứng Chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Trung ương Hội Chữ thập Việt Nam phối hợp với các cơ quan Trung ương phát động, trong thời gian qua, các cấp hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã có nhiều hình thức tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ ủng hộ quân, dân, ngư dân trên các vùng biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu của Tổ quốc chủ yếu bằng nhắn tin qua tổng đài 1409. Ngoài ra, một số huyện còn vận động ủng hộ bằng tiền mặt số tiền 106 triệu đồng (huyện  Hướng Hoá: 57.844.000 đồng; Cam Lộ: 28.410.000 đồng và Gio Linh 4.857.000 đồng).
Tại Uỷ ban nhân dân xã Gio Việt, xã Hải An, Xã Triệu Vân và thị trấn Cửa Tùng, Đoàn đã trực tiếp trao 53 suất quà cho hộ ngư dân bám biển có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 2.000.000 đồng tiền mặt. Món quà trên là tấm lòng của cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ được Hội Chữ thập đỏ các cấp giúp đỡ những gia đình nghèo, khó khăn mua thêm ngư lưới cụ sản xuất. Đó là nguồn cổ vũ, động viên, đồng thời thể hiện được sức mạnh đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của các bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ giúp những ngư dân vượt qua biết bao hiểm nguy, đang ngày đêm bám biển, giữ gìn từng con sóng, ngọn gió của quê hương.
Thay mặt người dân được hưởng lợi, Lãnh đạo 4 xã đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sẻ chia của các cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ dành cho những người ngư dân trong xã và quyết tâm ngày đêm bám biển và góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.
Thùy Vân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36529
  • Tháng hiện tại: 790024
  • Tổng lượt truy cập: 34067845

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?