Liên Đội Trường Tiểu học Hải Thành tổ chức hoạt động “Tết vì bạn nghèo”

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/02/2015 22:11 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 02/02/2015, Liên Đội Trường Tiểu học Hải Thành tổ chức hoạt động “Tết vì bạn nghèo” Với chủ đề “ Xuân yêu thương, Tết ấm áp” để giúp đỡ những học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện vui Tết, đón xuân Ất Mùi 2015 ấm áp hơn.
      Đến dự hoạt động của Liên đội, có đồng chí Hoàng Thế Nhân Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã, đồng chí Lý Văn Ánh, Bí thư xã Đoàn, Chủ tịch HĐĐ xã, đồng chí Lý Huy Bòn Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh và toàn thể  cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường.  

 
 
    “Tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân” là vốn sống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta, truyền thống đó đã được hun đúc và lưu truyền từ bao đời nay. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, hưởng ứng phong trào “ Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” do các cấp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đây là hoạt động thường niên của Liên đội trường Tiểu học Hải Thành diễn ra trong những ngày giáp tết hàng năm; là chương trình quyên góp gây quỹ để ủng hộ cho các bạn học sinh của trường đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Ất Mùi, xuân 2015.
    Chương trình quyên góp từ tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường với tổng số tiền thu được là 2.200.000đ và đã trao 9 suất quà cho 9 học sinh.
    Sau khi trao quà là hoạt động cắt tóc miễn phí cho các em học sinh nghèo được tổ chức tại trường do ông Lý Ngọc Ân -  là thợ cắt tóc hành nghề tại xã nhà tự nguyện phục vụ., đã có 35 em học sinh được cắt tóc miễn phí trong ngày.
    Qua chương trình này, khơi dậy trong các em học sinh lòng nhân ái siết chặt tình cảm bạn bè, nâng cao tinh thần đoàn kết và hiểu sâu hơn truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no” của con người Việt Nam chúng ta.      
 
    

   Phạm Minh Nhật - Trường TH Hải Thành
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 105
  • Khách viếng thăm: 104
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 28768
  • Tháng hiện tại: 734070
  • Tổng lượt truy cập: 34011891

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?