Hướng Hóa: Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/01/2024 04:11 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 26/01/2024, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Hướng Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội, Phong trào hiến máu tình nguyện và Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” năm 2023.

Ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch phụ trách Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị
 
Đến dự có ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch phụ trách Hội CTĐ tỉnh và đầy đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội CTĐ huyện, lãnh đạo 27 Hội CTĐ cơ sở cùng các cá nhân, tổ chức được khen thưởng tại hội nghị.

Trong năm 2023, trước những khó khăn của tình hình kinh tế, xã hội ở địa phương, tuy vậy các cấp Hội CTĐ huyện Hướng Hóa đã không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động nhân đạo, triển khai kịp thời các hoạt động hỗ trợ các đối tượng khó khăn mang lại hiệu quả thiết thực với tổng trị giá các hoạt động: xã hội và trợ giúp nhân đạo, phòng ngừa và ứng phó thảm họa, chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng đạt hơn 3,9 tỷ đồng.


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Một số hoạt động đã và đang chuyển dần sang mục tiêu nhân đạo mang tính phát triển bền vững, nổi bật là Phong trào hiến máu tình nguyện, trong năm đã phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu bệnh viện Trung ương Huế tổ chức thành công 04 đợt hiến máu với 1450 người hiến được máu vượt 144% kế hoạch tỉnh giao. Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” có 44 tổ chức, cá nhân nhận trợ giúp 52 địa chỉ trong thời gian 5 năm với tổng số tiền 304.100.000 đồng.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2023, tại hội nghị, Hội CTĐ huyện Hướng Hóa đã tặng giấy khen cho 8 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội; UBND huyện Hướng Hóa tặng bằng khen cho 21 tập thể, 03 gia đình, 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tuyên truyền, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện.
 
Ban PT

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 149
  • Khách viếng thăm: 145
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 25436
  • Tháng hiện tại: 766731
  • Tổng lượt truy cập: 34044552

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?