Bệnh viện đa khoa tỉnh kêu gọi “Hiến máu tình nguyện khẩn cấp”

Đăng lúc: Thứ tư - 31/08/2016 23:49 - Người đăng bài viết: admin
Để có thể chủ động nguồn máu cho cấp cứu và điều trị cho người bệnh sốt xuất huyết kịp thời, hiệu quả trong tình huống dịch bệnh đang xảy ra hiện nay. Bệnh viện đa khoa tỉnh đang kêu gọi và chờ đón những tấm lòng tình nguyện của tất cả mọi người trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Hiện nay, dịch bệnh sốt xuất huyết đang có nhiều diễn biến phức tạp, 48 tỉnh, thành phố trong cả nước đã xuất hiện dịch trong đó có Quảng Trị. Thủ tướng Chính phủ đã gửi Công điện hỏa tốc về việc tăng cường phòng chống sốt xuất huyết; UBND tỉnh cũng đã ban hành Công văn chỉ đạo về việc phòng chống sốt xuất huyết.

Nhu cầu cần thiết trong giai đoạn hiện nay trong việc điều trị cho bệnh nhân sốt xuất huyết là khối tiểu cầu, hiện Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã có thể điều chế từ việc gạn tách từ máu người hiến tặng. Trong tình huống xảy ra dịch, nhu cầu sử dụng khối tiểu cầu gạn tách là rất lớn, vì vậy rất cần máu hiến tặng từ những người tình nguyện.  

“Dù xây chín bậc phủ đồ, không bằng hiến máu cứu cho một người”, Bệnh viện đa khoa tỉnh và hơn ai hết là những người không may mắn phải mang bệnh đang cần lắm những giọt máu từ người hiến tặng để được bình phục nhanh chóng, trở về bên gia đình và người thân. Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng đồng hành, kêu gọi sự ủng hộ và đăng ký hiến máu tình nguyện của “những người hùng” trong phong trào HMTN của tỉnh nhà, góp phần tích cực trong việc kiểm soát và điều trị dứt điểm cho bệnh nhân.

Thông tin đăng ký, xin vui lòng liên hệ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị qua Email: chuthapdoquangtri@gmail.com hoặc Ông: Nguyễn Xuân Dương, chuyên viên Ban Chăm sóc sức khỏe, SĐT: 0916.193.345. Trân trọng cảm ơn!

Ly Na
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Hôm nay: 41363
  • Tháng hiện tại: 860856
  • Tổng lượt truy cập: 34138677

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?