“Triệu Bước Chân Nhân Ái” chiến dịch chạy bộ miễn phí dành cho cộng đồng

Đăng lúc: Thứ năm - 22/02/2024 21:47 - Người đăng bài viết: admin
Chiến dịch “Triệu Bước Chân Nhân Ái” là một chiến dịch chạy bộ miễn phí dành cho cộng đồng do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam phối hợp cùng vRace và FPT Online tổ chức trên nền tảng web/mobile/app vRace. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” . Người tham gia có thể chạy bộ, đi bộ tự do ở bất cứ đâu vào bất kỳ thời gian nào, chủ động ghi lại kết quả quãng đường trên các thiết bị di động (smartphone, smartwatch…) với mục đích tích luỹ số kilomet càng nhiều càng tốt.

 
Chiến dịch: "Triệu Bước Chân Nhân Ái"
Thời gian: Từ 25/2 - 21/4/2024
Cự ly: 80, 300, 500 km

Quy định sự kiện
- Ghi nhận bộ môn: Chạy bộ và đi bộ
- Tốc độ: 4:00 - 18:00p/km
- Chọn mặc định: vRace Connect / Strava / Garmin
- Không chấp nhận: Kết quả máy chạy bộ

Quy định
I. Giới thiệu
Chiến dịch “Triệu Bước Chân Nhân Ái” (sau đây gọi tắt là “Chiến dịch") là một chiến dịch chạy bộ miễn phí dành cho cộng đồng do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam phối hợp cùng vRace và FPT Online (sau đây gọi là Ban tổ chức, viết tắt “BTC”) tổ chức trên nền tảng web/mobile/app vRace. Chiến dịch nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” . Người tham gia (sau đây gọi là vận động viên, viết tắt “VĐV”) có thể chạy bộ, đi bộ tự do ở bất cứ đâu vào bất kỳ thời gian nào, chủ động ghi lại kết quả quãng đường trên các thiết bị di động (smartphone, smartwatch…) với mục đích tích luỹ số kilomet càng nhiều càng tốt.

II. Thời gian sự kiện
Thời gian mở đăng ký chiến dịch và ghi nhận thành tích: bắt đầu từ 08 giờ ngày 25/02/2024. VĐV vẫn có thể tiếp tục đăng ký và gia nhập Nhóm thi trong suốt quá trình chiến dịch diễn ra.
Thời gian kết thúc chiến dịch và dừng ghi nhận thành tích: 23 giờ 59 phút ngày 20/04/2024.
Giờ Việt Nam (GMT+7) được sử dụng làm múi giờ chuẩn cho chiến dịch.

III. Cách thức tham gia
B1: Vận động viên đăng ký tham gia chiến dịch từ một trong các kênh sau:
            - Truy cập chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” tại: LINK, sau đó chọn “Đăng ký ngay”
            - Tải ứng dụng vRace và chọn sự kiện “Triệu bước chân nhân ái”, sau đó chọn “Đăng ký ngay”
B2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản vRace
            - Nếu chưa có tài khoản vRace: Chọn tạo mới
            - Nếu đã có tài khoản vRace: có thể tạo tài khoản bằng “Google”, “Facebook” hoặc đăng ký bằng email cá nhân (Nếu bạn chọn phương thức đăng ký tài khoản bằng email cá nhân, vRace khuyến khích sử dụng email của Gmail để có thể nhận thông báo của vRace về hộp thư chính)
            - Sau đó chọn Cự ly và nhấn Tiếp tục để hoàn thành đăng ký.
Lưu ý : 
VĐV phải thực hiện Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản vRace
Mỗi tài khoản của VĐV chỉ được chọn một Nhóm. Các VĐV không được phép thay đổi Nhóm kể từ thời điểm sự kiện bắt đầu (08 giờ ngày 25/02/2024) cho tới lúc chiến dịch kết thúc (23 giờ 59 phút ngày 21/04/2024).

IV. Cách thức thi đấu giữa các Nhóm
Thành tích của mỗi Nhóm là tổng thành tích hợp lệ của tất cả các VĐV tham gia thi đấu cho Nhóm trong chiến dịch.
Các Nhóm được thành lập sau thời điểm chiến dịch bắt đầu vẫn được tham gia thi đấu bình thường.

V. Cách thức thi đấu đối với các VĐV
1. Cách thức ghi lại thành tích:
Các VĐV tự ghi lại thành tích mỗi lần chạy/đi bộ của mình bằng thiết bị di động (điện thoại, đồng hồ có chức năng GPS…)
2. Cuộc chạy/đi bộ hợp lệ: được tính khi đạt đủ các điều kiện sau:
BTC chỉ chấp nhận kết quả hoạt động chạy/đi bộ được ghi nhận từ ứng dụng vRace hoặc Strava hoặc Garmin đã liên kết với tài khoản người tham gia.
Đối với các cuộc chạy/đi bộ có thời gian trùng nhau do đo đồng thời trên nhiều ứng dụng, BTC chỉ ghi nhận kết quả hợp lệ đầu tiên từ App vRace hoặc Strava hoặc Garmin gửi về hệ thống.
Không chấp nhận kết quả từ máy chạy bộ.
Thể hiện bản đồ chạy/đi bộ rõ ràng, không có dấu hiệu sai số lớn do lỗi bắt sóng GPS của thiết bị di động.
Có cự ly chạy/đi bộ (Distance) tối thiểu là 01km. Cự li tối đa không giới hạn. VĐV được bấm tạm dừng cuộc chạy/đi bộ trong khi chạy/đi bộ với mục đích nghỉ và phân phối sức;
Tốc độ trung bình hợp lệ là từ 04 phút/km đến 18 phút/km (Pace 04:00 đến Pace 18:00). User cần lưu ý tốc độ này cũng là tốc độ trung bình quy định trên từng km. Mỗi một km chạy/đi bộ được phải nằm trong ngưỡng cho phép là từ 04 phút/1km đến 18 phút/1km.
VĐV vượt qua các mốc kilomet của chiến dịch để nhận Huy chương điện tử & chứng nhận hoàn thành của BTC cùng quà tặng từ các nhãn hàng đồng hành.
- Cột mốc Hà Nội - Thái Nguyên (80KM)
- Cột mốc Hà Nội - Sơn La (300KM)
- Cột mốc Hà Nội - Điện Biên (500KM)

VI. Giải thưởng
1. Chứng nhận điện tử
Toàn bộ VĐV tham gia chiến dịch phát sinh tối thiểu 01km sẽ nhận được chứng nhận điện tử theo số km phát sinh thực tế và medal điện tử từ BTC.
2. Giải thưởng hiện vật
2.1. Giải thưởng tập thể
Giải thưởng tập thể dành cho bảy (07) nhóm có thành tích tốt nhất. Giải sẽ được trao cho nhóm thuộc top 07 (bảy) tập thể có số lượng người tham dự đông nhất/có kết quả thành tích đội nhóm cao nhât.
Mỗi nhóm sẽ nhận được:
Một Sao chiến công hạng Nhất dành cho Top 7 tập thể xuất sắc và được vinh danh trên hệ thống vRace.
Bằng khen Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, quà lưu niệm Chương trình.
Một Túi Sơ Cấp Cứu (Túi Sơ cấp cứu gia đình của Hội Chữ Thập Đỏ - theo danh mục chuẩn của Bộ Y Tế).
Được mời tham dự và trao giải tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo cấp quốc gia tổ chức tại tỉnh Điện Biên (Đơn vị tự túc kinh phí).
Chứng nhận điện tử Top bảy tập thể xuất sắc
2.2. Giải thưởng cá nhân
Giải thưởng dành cho các VĐV nằm trong top 70 VĐV có thành tích cao nhất (không bao gồm các VĐV đã nhận giải thưởng tập thể trong bảng trên).
Top 70 VĐV sẽ nhận được một Sao chiến công hạng Nhất dành cho Top 70 VĐV xuất sắc và được vinh danh trên hệ thống vRace. Ngoài ra mỗi VĐV sẽ nhận được phần quà cụ thể như sau:
Một bộ quà tặng gồm 1 trong các vật phẩm như: Áo hoặc mũ hoặc các sản phẩm sức khỏe…
Bộ Túi Sơ Cấp cứu cá nhân (Túi Sơ cấp cứu cá nhân của Hội Chữ Thập Đỏ - theo danh mục chuẩn của Bộ Y Tế).
Được mời tham dự và trao giải tại Lễ phát động Tháng Nhân đạo cấp quốc gia tổ chức tại tỉnh Điện Biên (VĐV tự túc kinh phí)
Chứng nhận điện tử Top bảy mươi cá nhân xuất sắc
Huy chương điện tử

VII. Gây quỹ cho cộng đồng:
Hình thức gây quỹ: từ doanh nghiệp và cộng đồng/cá nhân
Sử dụng quỹ: Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được sử dụng hỗ trợ tặng sinh kế cho 70 gia đình nghèo, khám bệnh cho 7.000 người, tư vấn dinh dưỡng, cấp sữa cho 7.000 học sinh nghèo, hỗ trợ 7 bếp ăn bán trú cho trường học vùng cao, phục vụ 700 người tham gia chợ nhân đạo

VIII. Quyền của BTC, khiếu nại và xử phạt
1. Khiếu nại:
BTC chỉ xem xét các khiếu nại có liên quan đến kết quả của các VĐV nằm trong các thành viên hợp lệ của mỗi nhóm. Thành viên các nhóm gửi yêu cầu khiếu nại về địa chỉ email sau: support@vrace.com.vn hoặc Hotline: 1900.633.003
2. Xử phạt
BTC có các phương án phòng chống và phát hiện gian lận nếu có, đồng thời kêu gọi các VĐV thể hiện tinh thần đẹp trong thể thao và tự giác cao nhất trong tham gia chiến dịch nhân đạo. Khi có bất kỳ hành vi gian lận nào bị phát hiện, VĐV sẽ bị loại khỏi sự kiện và không được công nhận toàn bộ thành tích đã đạt được.
3. Quyền BTC
Người tham gia không được đổi số BIB sau khi hệ thống vRace cung cấp.
Trường hợp kết quả chạy của người tham gia có dấu hiệu gian lận, Ban tổ chức có quyền yêu cầu kiểm tra. Quyết định xử lý của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng, các bên buộc phải tuân thủ và không có quyền khiếu nại, khiếu kiện.
Người tham gia chiến dịch đồng ý nhận thông tin về các chương trình khác của Ban tổ chức hoặc các đơn vị tài trợ qua thư điện tử và số điện thoại.
Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của người/nhóm tham gia chiến dịch cho các hoạt động quảng bá, truyền thông và các mục đích thương mại khác, mà không cần báo trước và không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào.
Ban tổ chức có thể yêu cầu người/nhóm được nhận giải tham gia chụp hình, trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài trên trang cá nhân mà không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào.
Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp sự kiện bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng, khách quan như đánh sập mạng, thiên tai, chiến tranh.
Ban tổ chức được miễn trừ trách nhiệm đối với các tai nạn, chấn thương, vấn đề sức khỏe/kinh tế khác của người tham gia.
Bằng việc đăng ký tham gia chiến dịch, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý tất cả yêu cầu Ban tổ chức đưa ra. Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Văn bản mới ban hành

Thông báo mới

Hình ảnh hoạt động

Gửi bài viết
Trang TTĐT tỉnh Quảng Trị
facebook
Công báo tỉnh Quảng Trị
Báo Nhân đạo và Đời sống
WebsiteTW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Tết Vì người nghèo và NNCĐ da cam
Dự án Bom mìn
Mag

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 144
  • Hôm nay: 25061
  • Tháng hiện tại: 766356
  • Tổng lượt truy cập: 34044177

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Có bao nhiêu phương án trả lời giống bạn?